Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
December 13, 2018, 12:29:51 AM

Custom Search
  Home  • Help  • Login  • Register
 
     
 
 
 
     
Pages: [1] 2 3 ... 74
  Print  
Author Topic: ท่อสูตรVCEลิ้นแปรผันเร่งขึ้นจากเดินเบากลางพุ่งอีกปลายลากได้เพิ่ม/ไดโน่1,2,3(ทดสอบลากเกียร์)  (Read 179200 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« on: April 05, 2010, 03:34:29 PM »

ท่อไอเสีย VCE ไม่เหมือนใครเพราะใช้เทคนิคลิ้นแปรผันอยู่ภายในท่อไอเสีย VCE ลิ้นนี้จะทำการปรับขนาดรูท่อไอเสียให้เหมาะสมตามรอบของเครื่องยนต์ตลอดเวลา

รอบต่ำๆ ลิ้นภายในท่อไอเสีย VCE จะหรี่ลงจะทำให้ลดขนาดรูท่อไอเสียให้เล็กลงทำให้มีทอร์คในรอบต่ำๆ เพิ่มขึ้น พอรอบสูงขึ้นไปลิ้นจะเปิดกว้างขึ้นรูท่อไอเสียก็จะขยายใหญ่เพิ่มขึ้น และรอบสูงเปิดหมด (ประมาณใกล้ 4000 รอบจะเปิดสุด) การกระทำเช่นนี้ทำให้ได้แรงบิดเพิ่มขึ้นทุกรอบและต่อเนื่องกว่าเดิม (พิสูจน์แล้วจากการทดสอบกับไดโนระหว่างใช้ท่อไอเสีย VCE เปรียบเทียบกับท่อโล่ง 2.2 นิ้ว)

ขนาดท่อตรงที่ลิ้นติดตั้งอยู่กว้าง 3 นิ้ว เมื่อลิ้นเปิดสุดจะกว้างเกือบๆ 3 นิ้ว (เปิดสุดได้ใกล้เคียงท่อ 3 นิ้วเพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาว่าลิ้นจะเปิดไม่กว้างพอ)

ภายในจะมีเฉพาะลิ้นอย่างเดียวไม่มีรูพรุนไม่มีใยแก้ว ใช้ติดตั้งหลังแคทหรือก่อนแคท ก่อนเข้าพักกลางหรือหลังพักกลางในตำแหน่งเส้นท่อที่โล่งๆ ที่ค่อนข้างขนานกับพื้น (เป็นการติดเพิ่มเหมือนติดหม้อพักเพิ่ม)

ขนาดท่อไอเสีย VCE ยาวประมาณ 8 นิ้ว ปลายหัวท้ายใช้ขนาดท่อ 2-2.5 นิ้ว

รูปท่อไอเสีย VCE รุ่นปกติ ทางเข้า/ทางออกเหล็กชุบกัลวาไนซ์กันสนิม 3600 บาท


ท่อไอเสีย VCE รุ่นปกติ ทางเข้า/ทางออกสแตนเลส 4300 บาท


รุ่น Ultra สองชิ้น ราคา 7500 บาท



สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อที่ พร 0851423903
ไปทดสอบไดโนมา
ขออธิบายนิดหนึ่ง เส้นที่ค่อนข้างวิ่งขนานไปตามแนวนอนหรือแนวราบคือเส้นของแรงบิดหรือทอร์ค เส้นที่ค่อนข้างพุ่งทะยานขึ้นดิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ คือเส้นแรงม้า

กราฟเส้นสีน้ำเงิน (ทั้งสองเส้น) คือใส่ท่อไอเสีย VCE
กราฟเส้นสีแดง (ทั้งสองเส้น) คือต่อตรงด้วยท่อ 2.2 นิ้ว

[@=http://www.uppicweb.com/show.php?id=a31c20d9eef9effcf1bf724e3e00a61f][/@]

ใช้รถเกียร์กระปุก 1500CC ท่อทั้งเส้นเดิน 2.2 นิ้วหม้อพักไส้ตรงทุกลูกมีเฮดเดอร์ 4 : 2 : 1 ใช้แก๊สระบบฟิกซ์ตัวชดเชยรอบเดินเบาเสียจึงเปิดแอร์ทำงานเต็มที่ตลอดการทดสอบเพื่อต้องการวัดจากรอบต่ำๆ (แอร์ไม่ตัดเลยตลอดการทดสอบทั้งสองครั้ง-ไม่มีการเลื่อนรถออกจากแท่นระหว่างการทดสอบ)  

ขออธิบายกราฟนิดหนึ่งกราฟที่เลยห้าพันรอบจะเทียบกันไม่ได้เพราะเทสต์สอง (ไม่ใช้ท่อไอเสีย VCE เส้นสีแดง) ที่เขาทราบรอบที่ได้แรงม้าสูงสุดแล้ วจากเทสต์แรกที่ใช้ท่อไอเสีย VCE ว่าอยู่ที่สี่พันกว่ารอบเลยจากนั้นเขาจึงยกคันเร่งครับ
[@=http://www.uppicweb.com/show.php?id=95a679ca8cf4da796ea0f17ee226ffc0][/@]

ทะเบียนรถ 8259
[@=http://www.uppicweb.com/show.php?id=0b5d0b615b4ffe3e3d02a6e7b5414c41][/@]
สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อที่ พร 0851423903
« Last Edit: August 13, 2014, 07:49:30 PM by phorn » Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #1 on: April 05, 2010, 03:47:12 PM »

[@=http://www.hulashare.com/][/@]

วัดที่ประมาณ 1358 รอบขึ้นไป ที่กากบาทไว้หลัง 4000 รอบคือใกล้ๆ 5000 รอบ คือเลยจากสี่พันรอบกว่าอย่านำไปเปรียบเทียบเพราะกราฟสองคนทดสอบยกคันเร่งที่เลยสี่พันกว่ารอบ


ดูผลการทดสอบกับ performance box เมื่อติดตั้งท่อสูตร VCE (เพิ่มเข้าไปเฉยๆ) รถเกียร์ AT ว่าเร่งความเร็วได้ไวขึ้นทุกช่วง หน้า 3
และ ดูผลทดสอบเมื่อติดตั้งท่อสูตร VCE (ติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ) กับรถระบบไอเสียเดิมโรงงานที่หน้า 9
และดูผลการลากเกียร์ที่ลากได้ยาวขึ้นบนไดโน่ที่หน้า 32

« Last Edit: January 16, 2013, 12:25:52 PM by phorn » Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #2 on: April 10, 2010, 09:02:10 PM »

หากท่านประสบปัญหารถออกตัวอืดกว่าเดิมต้องกดคันเร่งหนักและรอรอบในบางช่วงความเร็ว มีเพียงท่อไอเสีย VCE เท่านั้นที่ช่วยได้อย่างเต็มที่
สามารถเพิ่มแรงบิดได้มากกว่าตั้งแต่ช่วงออกตัวและเพิ่มขึ้นไปอย่างต่อเนื่องทุกช่วงความเร็ว
Logged
Limited Edition Series
Member

Offline Offline

Gender: Female
Posts: 3265


| |
« Reply #3 on: April 10, 2010, 09:17:46 PM »

รถโบไม่โบใส่ได้ทั้งหมด ป่าว อยากทราบว่าดูของได้ที่ไหนครับ
Logged

"...พอเพียงนี้ก็หมายความว่า มีกินมีอยู่ ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่หรูหราก็ได้ แต่ว่าพอแม้บางอย่างอาจจะดูฟุ่มเฟือย  แต่ถ้าทำให้มีความสุข ถ้าทำได้ก็สมควรที่จะทำ สมควรที่จะปฏิบัติ..."

ขายT5 ดีๆ สักคัน สนใจมาดูได้ครับ
http://www.volvomania.com/forum/index.php?topic=29113.msg319818#msg319818

อะไหล่ volvo มือ1 , มือ 2 แท้ @ หรือของสั่งเทียบ เกรด A

081-2917211

นึกอะไรเกี่ยวกับ VOLVO ไม่ออก โทรไปเบอร์นี้แหละ รู้จริงทุกเรื่อง
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #4 on: April 27, 2010, 05:11:10 PM »

ขออภัยที่ตอบช้าไปหน่อย

และขอขอบคุณมากๆ ที่อัพให้
สามารถติดตั้งได้ทั้งรถที่ไม่มีเทอร์โบและมีเทอร์โบทั้งเกียร์ Auto และเกียร์กระปุก เนื่องจากลิ้นในท่อไอเสีย VCE มันหรี่แล้วเปิดขึ้นไปได้ (รอบสูงมากๆ เปิดให้ไอเสียพุ่งผ่านได้สะดวก เปิดกว้างเกือบ 3 นิ้ว...เกินพอ)

วันก่อนติด S60 ไป (ถ้าจำไม่ผิด Auto 2300CC Turbo) ลองนั่งดูรอบต่ำๆ แถวๆ 20, 30 มีแรงบิดเพิ่มขึ้นแล้ว การไต่ความเร็วจะดีกว่าเดิม คันนี้เห็นเขาไปลองที่ความเร็วสูงๆ ระดับแถวๆ 200 กม./ชม. เขาก็บอกปลายก็เท่าๆ เดิม (แต่การไปถึงปลายมันไวกว่า) 
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #5 on: May 10, 2010, 03:12:45 PM »

เวลาอยู่ในรอบต่ำๆ ช่วงออกตัวซึ่งรถที่แม้แต่ใช้เครื่องซีซีเยอะมีแรงม้าสูงๆ แต่การออกตัวบางทีก็ยังไม่ได้อย่างใจ

ถามว่าทำไม

คำตอบคือ ก็เพราะว่าแรงบิดของเครื่องในช่วงรอบเครื่องต่ำๆ มันยังไม่สูงพอน้ำหนักเครื่องมันเยอะมันก็เลยยังไม่มีแรงในช่วงออกตัวสักเท่าไหร่

ทีนี้จะทำยังไงให้มันแรงขึ้น

คำตอบคือ ต้องหาทางเพิ่มกำลังในช่วงรอบต่ำๆ ซึ่งจริงๆ แล้วก็จะทำได้ไม่มาก โดยการปรับองศาไฟให้แก่ขึ้น ซึ่งถ้าปรับให้แก่มากไปบางทีพอถึงช่วงรอบเครื่องสูงๆ ก็วิ่งไม่ดีอีก ถ้าน้ำมันยังไม่พอก็ทำโดยการปรับจูนเพิ่มน้ำมันในรอบต่ำๆ สามารถทำได้แต่ไม่ดีสุดเท่ากับการสามารถเพิ่มทั้งน้ำมันและอากาศ (ทำอย่างนี้ได้แรงกระจูดเลยทีเดียว) โดยปกติเวลาเรากดคันเร่งน้ำมันก็เพิ่มมากกว่าอากาศอยู่แล้วเล็กน้อย แต่เราจะเพิ่มอากาศในรอบต่ำๆ ทำได้อย่างไร ทำเทอร์โบหรือก็กว่าบูตจะมาก็เลยจากรอบต่ำๆ อยู่ดี (ไปได้ช่วงรอบเครื่องกลางๆ ไปทางสูงๆ มากกว่า)

ถ้ามีระบบคันเร่งไฟฟ้าก็ลองจูนดู มีกล่องก็ปรับแต่งได้ ก็ได้แรงบิดในช่วงรอบต่ำๆ จากการปรับตั้งน้ำมันเหมาะสมกับอากาศ ได้แรงบิดเพิ่มขึ้นแล้วแต่ก็แลกกับการบริโภคที่เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตามก็จะได้เพิ่มของแรงบิดในช่วงออกตัวมาบ้างยังไม่เต็มที่ (จะทำได้ดีตั้งแต่รอบเครื่องกลางๆ ขึ้นไปมากกว่า)

อีกวิธีการหนึ่ง

ติดท่อไอเสีย VCE ที่มีลิ้นแปรผันเพิ่มเข้าไป

ลิ้นนี้มีหน้าที่อย่างไร
ลิ้นในท่อไอเสีย VCE ที่รอบต่ำๆ มันจะปิดตัวลงมาทำให้รูท่อไอเสียมีขนาดเล็กลง พอรูท่อมันเล็กลงก็จะทำให้ไอเสียซึ่งในรอบต่ำๆ มันจะยังไหลช้าอยู่พอมาเจอรูท่อไอเสียที่มีขนาดเล็กลงก็จะพุ่งออกไปเร็วขึ้น เมื่อไอเสียพุ่งออกเร็วขึ้นการประจุไอดีก็จะประจุได้เร็วกว่าก็จะได้ไอดีมากขึ้น พอเรากดคันเร่งน้ำมันจ่ายมากขึ้นมาเจออากาศที่มากกว่าเดิมทำไมจะไม่แรงขึ้นหละ แล้วทีนี้จะไม่ทำให้เหยียบคันเร่งเบาๆ ก็พุ่งแล้วในรอบต่ำๆ ได้อย่างไร นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ท่อไอเสีย VCE ลิ้นแปรผันสามารถให้แรงบิดในช่วงออกตัวดีกว่าหม้อพักไอเสียต่างๆ และให้แรงบิดในช่วงรอบกลางได้อย่างต่อเนื่อง (ลิ้นสามารถปรับตัวได้เหมาะสมตามรอบ....ตามการออกแบบมา) สามารถทำให้ไอเสียพุ่งออกได้เร็วและปริมาณมากพอ พอไปรอบเครื่องสูงๆ ก็สามารถเปิดลิ้นได้กว้าง นั่นคือ ทำตัวในการปรับขนาดรูท่อไอเสียได้ดีในทุกรอบของเครื่องยนต์
« Last Edit: May 10, 2010, 03:19:32 PM by phorn » Logged
kom_S70
Member

Offline Offline

Posts: 428



| |
« Reply #6 on: May 10, 2010, 11:22:44 PM »

สนใจอยากได้แรงบิดเพิ่มขึ้น  S70 ปี 2000

ต้องเปลี่ยนท่อส่วนใดบ้าง  เสียงดังขึ้นมากไหม (ต้องการเงียบหากไม่เร่ง)

ต้องตัด cat ทิ้งป่าว    และใช้งบตามที่ว่าแค่ 3-4000 เอง   สนใจไม่ต้องเปลี่ยนทั้งเส้น

ร้านอยู่แถวไหนครับ   ติดต่อกลับละกัน   086-5553246
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #7 on: May 27, 2010, 06:24:58 PM »

ขออภัยครับมาตอบช้าไปหน่อย เดี๋ยวจะติดต่อกลับครับ

มี s60 (รู้สึกว่าจะ 2300Turbo) ติดไปคันหนึ่ง รถของเขาที่เขาเคยขับมาเขาบอกว่าเหยียบได้ระดับ 200 กม./ชม. เมื่อติดท่อไอเสีย VCE ไป (อื่นๆ ของระบบท่อไอเสียของเขายังคงเดิม) เขาบอกว่าเขาเหยียบขึ้นได้ไวกว่าเดิมช่วงต้นๆ ที่เคยอืดๆ ก็ดีขึ้นมาก (ดีตั้งแต่ช่วงออกตัวเลย) การไต่ความเร็วดีกว่าเดิมโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงจาก 120 ไป 160 ขึ้นเร็วกว่าเดิมมากๆ และแป๊บเดียวเหยียบได้เกิน 200 กม./ชมด้วย ตอนนี้ เขาบอกว่าสามารถเหยียบได้ถึง 220 แล้ว (เมื่อก่อนพอไป 200 แล้วมันจะเริ่มช้าๆ คงขี้เกียจเหยียบต่อ) ไม่นานหลังจากติดตั้งไปก็แอบนำรถภรรยา (เป็นรถ SUV) มาติดไปอีกคันเขาก็บอกว่าวิ่งดีกว่าเดิมเช่นกันเร่งได้ทันใจทุกสภาพการ
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #8 on: May 31, 2010, 11:35:50 AM »



คันนี้วางเครื่อง 2j เกียร์ auto หม้อพักกลางไส้ตรง (ไม่แน่ใจว่ามีเกลียวหรือไม่) หมัอพักปลายก็น่าจะไส้ตรง (เสียงปลายท่อค่อนข้างดัง) มาใส่ท่อไอเสีย VCE ที่ช่วงก่อนเข้าพักกลาง การออกตัวเมื่อก่อนเขาบอกว่าจะอืดนิดๆ ก็เห็นตอนเขาพุ่งออกไปก็วิ่งดีใช้ได้



« Last Edit: July 29, 2010, 01:35:00 PM by phorn » Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #9 on: June 07, 2010, 05:08:17 PM »



cefiro 2000cc auto คันนี้เขาบอกว่าเวลาออกตัวจะค่อนข้างอืดมาก พอมาติดท่อไอเสีย VCE ผมโทรไปถามเขาก็บอกว่าก็ออกตัวได้ดีขึ้นพุ่งขึ้น แต่ที่เขาเห็นชัดคือมันจะเปลี่ยนเกียร์เร็วขึ้นจะเปลี่ยนเป็นเกียร์สูงขึ้นที่รอบเครื่องต่ำกว่าเดิมเนื่องจากได้แรงบิดเพิ่มขึ้นมาจากท่อไอเสีย VCE

และที่เขาเห็นได้ชัดและชอบคือ เวลายกคันเร่งรอบเครื่องจะตกช้ากว่าเดิม ของเดิมพอยกคันเร่งรอบตกฮวบพอจะไปต่อมันก็รอรอบต้องกดหนักแล้วจะอืด พอมี VCE รถติดๆ กดไหลๆ ไปได้ดีกว่าการรอรอบจะน้อยกว่าเดิมเร่งได้ทันใจกว่า


« Last Edit: July 29, 2010, 01:36:00 PM by phorn » Logged
volvo20V
Member

Offline Offline

Posts: 80


| |
« Reply #10 on: June 07, 2010, 10:15:48 PM »

มีอายุการใช้งานไหมครับ ถ้าเป้นกลไกย่อมมีการสึกหรอ แต่อยากรู้อายุการใช้งานด้วยครับ
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #11 on: June 16, 2010, 01:16:14 PM »

อายุการใช้งานยาวนานเท่าอายุเหล็กท่อไอเสียครับ

สำหรับเรื่องกลไกส่วนที่เคลื่อนไหวขณะที่ใช้งานจะใช้เป็นวัสดุสแตนเลสการเชื่อมก็จะใช้อาร์ค่อนแข็งแรง สำหรับตัวควบคุมช่วงแรกสุดที่มีการใช้ตัวนี้ก็พบว่ามีปัญหากลับมาบ้างก็ใช้ตัวที่ใหญ่ขึ้นแบบปัจจุบัน
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #12 on: June 21, 2010, 05:45:45 PM »

 :r2การทำงานหลักๆ ของลิ้นภายในท่อไอเสีย VCE นั้นในช่วงที่ออกตัวหรือกลังลังขับช้าๆ ในเมืองลิ้นภายในท่อไอเสีย VCE มันจะหรี่ลงมาทำให้รูท่อไอเสียแคบลงมาไอเสียก็จะวิ่งออกเร็วขึ้นก็จะทำให้มีทอร์คมาเร็วขึ้นและเยอะกว่าเดิมทำให้เหยียบคันเร่งเบาลงแต่รถมีกำลังมากกว่าเดิมกดคันเร่งแล้วรถจะพุ่งกว่าทำให้ขณะออกตัวหรือกลังขับช้าๆ มันขับง่ายกว่าเก่าสายๆ กว่าเก่า
Logged
chadchay
Member

Offline Offline

Posts: 31


| |
« Reply #13 on: June 22, 2010, 09:03:23 PM »

อยู่แถวไหนครับ ใช้เวลาติดตั้งนานไหมครับ
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #14 on: June 25, 2010, 06:20:12 PM »

ใช้เวลาพอๆ กับติดตั้งหม้อพัก (เพราะต้องตัดเส้นท่อไอเสียเดิมออกแล้วติดตั้งท่อไอเสีย VCE เข้าไป) ประมาณ 1/2 ถึง 1 ชม.

ยังไม่มีหน้าร้านในตอนนี้

ถ้าอยู่ใกล้บางนา เส้นบานาตราดฝั่งม.หัวเฉียว กม.18 มีติดตั้งประจำที่ถนนศรีวารีน้อยหรือเข้าทางลาดกระบัง 54
หรือ พุทธมณฑลสาย 4
หรือ ลำลูกกาคลอง 2 เข้าทางธูปเตมีย์ประมาณ 1 กม. หรือเข้ามาทางกาญจนา-มุ่งหน้าลำลูกกาถึงทางแยกจะเข้าลำลูกกาเลี้ยวไปทางซ้าย (ออกพหล)วิ่งตรงมาทางธูปเตมีย์พอเห็น Lotus อยู่ขวามือแล้วข้ามไฟแดงถึงทางโค้งมากๆ (วัดลาดสนุ่น) ให้กลับรถยูเทิร์นกลับมาถึงร้านติดตั้งท่อไอเสีย
หรือแถวๆ ราชวัตร (สามเสน)

ความจริงแล้วติดตั้งตามร้านท่อไอเสียทั่วไปก็ได้ครับ
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #15 on: July 09, 2010, 03:56:10 PM »

 
ท่อไอเสีย VCE ทำให้ออกตัวเร่งได้ดีกว่าเดิม ลากรอบได้ดีกว่า มีกำลังเพิ่มขึ้น เวลาขึ้นทางชันแรงไม่ค่อยตก
« Last Edit: July 29, 2010, 01:36:48 PM by phorn » Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #16 on: July 29, 2010, 01:38:11 PM »

ได้แรงบิดเพิ่มขึ้นเวลาวิ่งเข้าโค้งจะเกาะถนนได้ดีกว่าเดิม (คล้ายวิ่งอยู่เกียร์ 5 พอเข้าโค้งได้เทรนลงเกียร์ 4)
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #17 on: August 23, 2010, 04:52:55 PM »



ออกตัวพุ่งกว่าเดิมได้แรงบิดช่วงออกตัวคล้ายดีเซลคอมมอลเรล
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #18 on: August 26, 2010, 09:53:17 AM »

 
เมื่อก่อนนี้, จะไม่มีหม้อพักใดๆ ที่สามารถจะออกแบบให้รถวิ่งดีที่สุดทุกช่วงความเร็วได้แม้ว่าบางอันจะดีกว่าหม้อพักอื่นๆ
สำหรับท่อไอเสีย VCE มีดีกว่านั้น ช่วงออกตัวแรงกว่าหม้อพักต่างๆ อย่างแน่นอน (เพราะลิ้นในท่อไอเสีย VCE มันหรี่ลงมาได้เยอะมากในขณะที่ในหม้อพักต่างๆ จะไม่มีลิ้น) ช่วงรอบกลางแรงกว่า (เพราะลิ้นมันทำงานอย่างแปรผันได้ขนาดรูท่อไอเสียเหมาะสมสำหรับแต่ละรอบของเครื่องพอดี) รอบสูงยังแรงได้ (เพราะลิ้นในท่อไอเสีย VCE มันสามารถเปิดได้กว้างมากถึงเกือบ 3 นิ้วไม่ใช่อั้นไว้ตลอดปรับเปลี่ยนไม่ได้)
Logged
phorn
Member

Offline Offline

Posts: 1445


| |
« Reply #19 on: August 27, 2010, 10:08:05 AM »

 

รถคันใหญ่เครื่องใหญ่ก็จริงแต่ถ้าอยากได้แรงบิดเพิ่มขึ้นอีกในช่วงรอบต้นและรอบกลางท่อไอเสีย VCE จะช่วยคุณได้มากที่สุด (กรณีที่ไม่ต้องการปรับแต่งเชื้อเพลิงเพิ่มอีก)
Logged
Pages: [1] 2 3 ... 74
  Print  
 
Jump to:  

 
     
 
 
     


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!