Welcome, Guest. Please login or register.
Did you miss your activation email?

Login with username, password and session length
November 01, 2014, 06:03:20 am

Custom Search
  Home  • Help  • Login  • Register
 
     
 
 
     
Pages: 1 [2] 3
  Print  
Author Topic: ข้อมูลบางส่วนสำหรับผู้ที่คิดจะใช้ volvo s40,v40 ครับ  (Read 35722 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
fishho156
Member

Offline Offline

Posts: 21


| |
« Reply #20 on: November 19, 2010, 08:15:23 pm »

 Wink เจ๋งจริงๆ55
Logged
qq
Member

Offline Offline

Posts: 2


| |
« Reply #21 on: November 30, 2010, 09:14:41 pm »

ดีใจด้วยครับที่ได้รถถูกใจและสภาพดีครับ ผมเองใช้ S40 2.0T ปี 2002 ซื้อมือสองมาจาก Volvo ลาดพร้าว เมื่อสิ้นปีที่แล้ว ราคา 365,000 บาท วิ่งมาปีครึ่ง ใช้ไป 73,000 กิโล หมดค่าซ่อมไป พอๆกับระยะทางก็ถือว่าโอเคครับ โดยรวมก็ชอบรุ่นนี้อยู่เครื่องแรงดีมาก แต่อัตราการสิ้นเปลืองในเมืองค่อนข้างมากประมาณ 7 กม./ลิตร แต่ทางไกลดีมากครับ ถ้าปิดแอร์วิ่งที่ความเร็วประมาณ 120 กม/ชั่วโมงรอบอยู่ประมาณ 2,700 รอบ ผมวิ่งได้เฉลี่ย 16 กม./ลิตรครับ

กำลังหา S40 ปี1998 กับ ปี2001 เครื่องยนต์ต่างกัน  ขอคำแนะนำด้วย
Logged
chaninpp
Member

Offline Offline

Posts: 58


| |
« Reply #22 on: December 21, 2010, 11:18:53 pm »

เตรื่องตัวปี2000 ปลายปีจะเป้นเครื่องะรรมดาไม่มี turbo แต่เป็นเครื่องหัวโหนกมีระบบคล้ายๆ vvti แต่ถ้าปี 2001 ขึ้นไปจะมี light turbo และ hight pressure turbo(T4)
แต่ขอแนะนำให้ใช้เครื่องตัวหัวดโหนกครับเพราะได้มีการปรับปรุงระบบต่างๆและ  ยางแท่นเครื่อง  ได้ปรับปรุงดีกว่ารุ่นเรื่องเดิม มาก
Logged
AISUICE
Member

Offline Offline

Posts: 1


| |
« Reply #23 on: January 11, 2011, 03:10:40 pm »

สวัสดีค่ะ
เป็นคนใหม่(แต่ยังไม่เต็มตัวเพราะยังไม่ได้ซื้อ)ที่อยากจะได้S40ค่ะ Cheesy
เลยมีเรื่องจะขอสอบถามกูรูทุกท่านเป็นวิทยาทานค่ะ
1.ถ้าเป็นรุ่นS40ปี2000ขึ้นไป ค่าอะไหล่+ค่าซ่อมบำรุงแพงมั้ยค่ะ
2.ถ้าวิ่งระยะใกล้ประมาณ20กิโลเมตรต่อวันค่าน้ำมันจะโหดมั้ยค่ะ
3.S40เปลี่ยนจากเครื่องVOLVOเป็น1Jได้มั้ยค่ะ(หรือเป็นโตโยต้า เทือกนั้นน่ะคะ)
4.ถ้านำไปติดแก๊สจะมีปัญหามั้ยค่ะ
รบกวนด้วยค่ะ
ขอบคุณคะ
Logged
np
Member

Offline Offline

Posts: 118


| |
« Reply #24 on: January 12, 2011, 01:35:05 pm »

เป็นคนใหม่(แต่ยังไม่เต็มตัวเพราะยังไม่ได้ซื้อ)ที่อยากจะได้S40ค่ะ Cheesy
เลยมีเรื่องจะขอสอบถามกูรูทุกท่านเป็นวิทยาทานค่ะ
1.ถ้าเป็นรุ่นS40ปี2000ขึ้นไป ค่าอะไหล่+ค่าซ่อมบำรุงแพงมั้ยค่ะ
I  USE V40 (2000)FOR 5 YR WITH APPROX120000BAHT/5YR FOR FIXING AND MAITENANCE THIS MODEL QUITE POPULAR IN JAPAN , SO YOU CAN FIND SECONDHAND PART FOR JUNK-CAR YARD EASIER , AND HAVE MANNY INDEPENDENT VOLVO GARAGE IN BKK.

BUT DO NOT COMPARE WITH TOYOTA COROLA

2.ถ้าวิ่งระยะใกล้ประมาณ20กิโลเมตรต่อวันค่าน้ำมันจะโหดมั้ยค่ะ

CITY 7.5-8KM/LITRE , PROVINCIAL  11-12 KM/LITRE(OCTANE 91)
3.S40เปลี่ยนจากเครื่องVOLVOเป็น1Jได้มั้ยค่ะ(หรือเป็นโตโยต้า เทือกนั้นน่ะคะ)

NOT RECOMMEND BUT USE MITSUBISHI 4G63 MUCH MORE SUITABLE
4.ถ้านำไปติดแก๊สจะมีปัญหามั้ยค่ะ

I INSTALL LPG FIX MIX FOR 4 YR , 1.2BAHT/KM (PROVINCIAL), 1.8BAHT/KM(CITY) .RECOMMEND INJECTION SYSTEM WILL LESS PROBLEM

MORE INFO  081 5144911
รบกวนด้วยค่
Logged
chaninpp
Member

Offline Offline

Posts: 58


| |
« Reply #25 on: March 23, 2011, 07:23:45 am »

ตอบคุณAISUICE
                อ่านคำถามตุณแล้วเป็นห่วงครับเรื่องค่าอะไหล่ s40 ก็จะแพงกว่ารถญี่ปุ๋นอยู่แล้วครับ แต่ก็มีบางตัวก็ถูกกว่า ประเด็นที่ผมเป็นห่วงคุณคือถ้าคุณใช้ volvo เก่าต้องมีความรู้ทางช่างบ้างเล็กๆน้อยๆ หรือคุณมีแฟนที่พอจะซ่อมอะไรเล็กๆน้อยได้ก็จะดี ถ้าเข้าใจและสามารถตรวจสอบดูแลเรื่องนำ้มันเครื่อง น้ำหล่อเย็น น้ำกลั่นแบดเดอรี่ เล็กๆน้อยพวกนี้ จะช่วยให้คุณใช้งานรภ volvo ได้ดีและประหยัดเพราะการตรวจสอบของเหลวพวกนี้สมำเสมอจะช่วยให้เรารูัอาการจะเสียของรถทำให้เราเตรียมตัวและแก้ไขก่อนปัญหาจะลุกลาม แต่ถ้าตุณต้องใช้บริการอู่ซ่อมทุกๆเรื่องไม่แนะนำให้ใช้ครับ เพราะคุณใช้วันละ 20 กม เอง
          เรื่องเตรื่อง 1j toyota จะเปลี่ยนลง volvo ไม่ได้ครับเพราะ v40 เป็นรถขับหน้า ส่วนเครื่องที่คุณว่าเป็นเครื่องขับหลัง และรถ volvo ที่เปลี่ยนเตรื่องใหม่เป็นการดัดแปลงญี่ปุ่นลงผมยิ่งขอแนะนำไม่ให้คุณใช้เลยตรับเพราะคุณจะปวดหัวกว่าเตรื่องเดิมๆอีก เพราะคุณต้องคอยจำว่าอะไหล่ของเตรื่องเป็นของ toyota อะไหล่ช่วงล่าง volvo ถ้าคุณไม่รู้ถ้าโชตร้ายเจออู่ที่ไม่ดีคุณจ่ายเละเทะเลยครับ
         
         
Logged
ลิงดำฟันเหยิน
Member

Offline Offline

Posts: 7



| |
« Reply #26 on: February 16, 2012, 12:39:57 am »

 Wink ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
Logged

Wink หมั่นฝึกฝนและปฏิบัติ Grin
 Embarrassed เสียงลั่นดังทั้งคันยกเว้นแตร่ กะ วิทยุ Angry
chaninpp
Member

Offline Offline

Posts: 58


| |
« Reply #27 on: February 16, 2012, 10:22:44 pm »

เห็นกระทู้โดดมาอยู่ข้างบนเลยมีเรื่องจะบอกต่อครับ ทุกวันนี้ปรากฏว่า volvo v40 คันนี้ผมต้องนำมาใช้งานทุกวันเพราะผมนำไปติดแก็ส LPG มาครับ
ผมติดระบบหัวฉีด ถังโดนัท 43 litters ใชังานมีความสุขมากครับ ความสิ้นเปลื้อง 1.25 บาท/กม ใช้งานไม่มีปัญหาอะไร ติดได้ประมาณเดือนกว่าแล้วครับ
อัตราเร่งไม่แตกต่างจากน้ำมันสักเท่าไหร่ ก่อนไปติดแก็สคิดอยู่นานครับว่าจะติดดีหรือเปล่า แต่ตอนนี้พูดไกชด้คำเดียวครับรู้อย่างนี้ติดไปตั้งนานแล้ว 
Logged
Little_dog
Member

Offline Offline

Posts: 103


| |
« Reply #28 on: February 17, 2012, 10:07:01 am »

             เป็นอีกคนหนึ่งครับที่ตัดสินใจใช้ s40 ตอนก่อนจะซื้อก็ชั่งใจอยู่ระหว่าง BM 318 กับ วอลโว่ s40 แต่ในราคาที่ไม่ต่างกันมาก วอลโว่ได้เปรียบในเรื่องของความสด และหากเทียบรถในระดับเดียวกันแล้วเรื่องมาตราฐานความปลอดภัย วอลโว่ค่อนข้างได้เปรียบคับ ผมซื้อรถคันที่ใช้อยู่ปัจจุบันมา เป็นรถปี 2000 ซื้อมาเมื่อตอนปี 2007 ซื้อมาได้ 1 ปี ก็เอาไปติดแก๊ส (ระบบหัวฉีด) จนกระทั่งปัจจุบัน ติดแก๊สมาแล้ว วิ่งไปประมาณ 120,000 กม. แล้วก็ยังไม่มีปัญหาอะไร (ลองคิดเล่นๆ ติดแก๊สแล้วประหยัดเงินไป กม.ละ 2 บาท ตอนนี้ก็ประหยัดไป 240,000 บาทแล้ว) อัตราเร่งขณะใช้แก๊ส ผมเคยทำได้ถึง  เกือบ 180 กม./ชม. การบำรุงรักษารถใช้แก๊สก็ธรรมดา เพียงแต่ต้องหมั่นสังเกตุความเปลี่ยนแปลงที่ไม่ปกติที่เกิดขึ้นกับรถอยู่บ้าง และเช็คระบบแก๊สตามระยะเวลาการใช้งานที่กำหนดครับ  ส่วนเรื่องราคาอะไหล่ ต้องยอมรับว่า ค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกัน อะไหล่ของวอลโว่ นั้นก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งอะไหล่ แท้ เทียบ เทียม ขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋า และวัตถุประสงค์ของการใช้งานอะไหล่นั้นๆ  จนถึงตอนนี้ ผมใช้รถมาประมาณ เกือบ 5 ปีแล้ว ก็ยังคงประทับใจกับระบบความปลอดภัยของวอลโว่อยู่  ส่วนเรื่องของการซ่อมแซมนั้นมันก็ต้องมีตามระยะ เนื่องจากเป็นรถที่ค่อนข้างเก่าแล้ว 
           ดังนั้นหากมีคนที่คิดจะซื้อ s40 ตอนนี้ โดยไม่คำนึงว่าต้องนำไปขายต่อ ผมว่าคุ้มค่า เมื่อแลกกับความปลอดภัย และราคาที่ค่อนข้างถูกคับ ส่วนเรื่องแก๊สนั้น ผมแนะนำว่าหากอยากติดก็นำไปติดเถอะครับ หมั่นดูแลรักษาหน่อย อยู่กับเราได้ยาวครับ แต่ต้องเลือกร้านติดแก๊สที่ค่อนข้างไว้ใจได้หน่อย   
          ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้รถวอลโว่นะครับ  Wink
Logged
chaninpp
Member

Offline Offline

Posts: 58


| |
« Reply #29 on: February 17, 2012, 08:08:40 pm »

เรียนถามคุณ little_Dogครับ
       ความสิ้นเปลืองของแก็สของ v40 ของคุณตกประมาณเท่าใดครับผมจะลองเปรียบเทียบกับของผมดุครับ
       ขอบคุณครับ
       
        เมื่อวานไปเปลี่ยนยางมาครับผมใช้ 195/60/15 ใช้ได้ไม่มีปัญหาเพราะช่วงนี้ออกดูงานที่ระยองบ่อย
       ขับมีความสุขมากครับ LPG มีตลอดเส้นทางเดิมไปกลับเติม แก็สโซฮอล 95 เติม 1500 บาทหมดพอดี
       แต่ตอนนี้เติม LPG ประมาณ 450 บาท เหลือเงินไว้ให้ลูกกินขนมตั้งเยอะ 
       
Logged
Little_dog
Member

Offline Offline

Posts: 103


| |
« Reply #30 on: February 23, 2012, 03:46:48 pm »

อัตราการสิ้นเปลืองแก๊ส อยู่ที่ประมาณ 1.2-1.3 บาท ต่อ กม. โดยเฉลี่ยครับ วิ่งนอกเมืองได้ถูกกว่านี้ วิ่งในเมือง กินกว่านี้ นิดหน่อยครับ Wink
Logged
chaninpp
Member

Offline Offline

Posts: 58


| |
« Reply #31 on: May 15, 2012, 10:16:32 pm »

บอกต่อครับผมใช้ lpg มา 2 เดือนแล้วครับ เครื่องหมายรูปเครื่องโชว์ เลยให้ทางร้านแก็สปรัปให้หนาขึ้น และตอนนี้ราคาแก็สขึ้นความสิ้นเปลืองประมาณ 1.5-1.6 บาท/กม
ผมก็ยัง ok อยู่ครับยังขับได้สนุกอยู่ครับ แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีอาการเครื่องสะดุด และเริ่มเป็นบ่อยๆ ที่แรกก็คิดว่าเป็นที่ คอยจุดระเบิด พอดีวันนั้นนั่งดู true vision รายการ
เกี่ยวกับรถวิทยากรบอกว่ารถที่ติดแก็สจะเปลื่องหัวเทียน เขาแนะนำว่าถ้าเริ่มมีอาการสะดุดหรือเครื่องเดินไม่เรียบ ให้ทำการเปลียนหัวเทียนก่อนเลย ผมก็ลองดูคิดว่ามันลงทุนน้อย
สุดกับการเปลี่ยนตัวอื่นๆ แต่พอดีไปซื้อหัวเทียนไปเจอหัวเทียนเป็น อีริเดียม 4 หัวราคา 1280 บาท ลองอ่านเสปคดูน่าลอง อีกทั้งเคยเห็นใน web ต่างประเทศแนะนำให้ใช้
เลยลองมาเปลี่ยนดูครับ อาการเครื่องสะดุดหายไปเลยครับ รวมทั้งเครื่องหมายรูปเครื่องก็หายไปด้วย  
แนะนำเพื่อนๆครับถ้ามีอาการอย่างผมลองดูครับ อายุการใช้งานหัวเทียน อิริเดียม 80000 กม คุ้มครับ
      เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ไดสตาร์ เริ่มมีอาการไม่ดีเลยหาของมือสองมาเปลี่ยนได้มาในราคา 1500 บาทจ้างช่างถอดใส่ 250 บาทจบแล้วครับพอดีคนขายไดสตาร์ เอาของมาส่ง
เห็นรถผมคนขายอะไหล่เก่าบอกว่ารถรุ่นนี้เกียร์โคตรทนเลยครับเพราะเขาเก็บเกียร์รุ่นนี้มา 3 ปีแล้วยังขายไม่ออกเลยเพราะไม่มีใครพัง ฟังดูแล้วใจชื้นขึ้นเยอะเลย
      ตอนนี้อะไหล่เก่าญี่ปุ่นตระกูล s/v 40 เริ่มเข้ามาเยอะแล้วและเริ่มถูกลง รถรุ่นนี้นิยมมากในญี่ปุ่นและขายดีด้วยตอนนี้ที่ญี่ปุ่นเริ่มทิ้งแล้วครับเพราะหลายปีแล้ว
เวลาต่อภาษีแพงมาก เป็นข่าวดีของผู้ที่ใช้รุ่นนี้ทุกคน
      ขับ volvo ซ่อมที่ พันกว่าบาทบอกใครก็ไม่เชื่อ ลองใช้ดูครับ ของดีราคาถูกและอะไหล่เก่ามากมาย ปั้นขึ้นครับ

 Winkหมายเหตุครับ ไดสตาร์ตัวเก่ามีปัญหาที่โซลินอย เวลาสตาร์ทบางครั้งหมุนฟรีแต่ตัวทุ่นกัมัดข้าวต้มยังเยี่ยมอยู่ครับผมเปลี่ยนแปรงถ่านใหม่แล้ว ถ้าใครมีปัญหาต้องการเอาไปซ่อมกับของ     
                          เดิมที่เพื่อนๆมีปัญหาติดต่อมาครับขายให้ถูกๆแบ่งกันใช้
    
« Last Edit: May 15, 2012, 10:39:02 pm by chaninpp » Logged
tony999
Member

Offline Offline

Posts: 163


| |
« Reply #32 on: June 19, 2012, 02:40:01 pm »

ขอบคุณมากครับ chaninpp
สำหรับข้อมูลดีๆ ว่าแต่มีแหล่งหรือร้านอะไหล่มือสองแนะนำบ้างไหมครับ

ผมใช้ v40 2.0T  ปี2004 ติดแก๊สแล้วใช้ลืมเลย
เรื่องประสิทธิภาพรถก็ชอบนะ ขับมันดี เก็บตัวแรงๆมาเยอะอยู่ ^^
ดูแลดีๆ ไม่จุกจิกเลย ขับดีมากๆครับ
« Last Edit: June 19, 2012, 03:38:57 pm by tony999 » Logged

ใครสนใจ กระจังหน้ากับฝาครอบแรคหลังคา S/V40 ติดต่อได้นะครับ
chaninpp
Member

Offline Offline

Posts: 58


| |
« Reply #33 on: July 03, 2012, 08:57:11 pm »

ผมโดยมากจะไปเดินหาอะไหล่ที่เชียงกงบางนา บริเวณถนนกิ่งแก้วครับ เข้าทางข้างมูลนิธิร่วมกตัญญู เมืออาทิตย์ที่แล้วโช๊คอัฟหน้าซ้ายพังก็เลย
ไปเดินเที่ยว ได้มาพร้อมสปริงคู่หน้าราคา 4000 บาทของเก่าจากญี่ปุ่น เลยแบกคู่หลังมาด้วย 2500 บาทต่อคู่ รวมหน้าหลัง 6500 บาทพร้อมสปริง
แล้วไปทำการเปลี่ยน เมือรื้อแล้วก็เลยให้บางพลัดศูนย์ล้อเช็ค และทำการเปลี่ยนบูท ลูกยางที่หลวม จำไม่ได้หลายตัวอยู่ จอดรถไว้ 2 คืน รวมทั้งยางแท่นเครื่อง
และทำการตั้งศูนย์ เพิ่งรู้ครับว่ารถเราต้องตั้งศูนย์ล้อหลังด้วย และเพิ่งรู้ว่าช่วงล่างของ v40 ใช้อะไหล่กับ mitsubishi evo ได้ครับ เริ่มสนุกแล้วซิเรา
กะว่าคราวหน้าถ้ามีเวลาและสตังค์ จะลองดูเพื่อนบอกว่ามีร้านขายของมือสองอะไหล่ของ evo แถวพระรามสองของเยอะมากเลย แต่ยังไม่กล้าถามละเอียด เดี๋ยวเสียตัง
คิดว่าหลังซ่อมคราวนี้หมดไป 13500 บาท (รวมค่าอะไหล่ที่ซื้อมา) คงใช้ได้อีกนาน   
    พอซ่อมเสร็จขับกลับบ้าน เงียบ นุ่ม เกาะนึบ เนียนจริงๆ นี้แหละ volvo ตัวจริงครับ
Logged
วัน
Member

Offline Offline

Posts: 1679


| |
« Reply #34 on: July 03, 2012, 10:06:27 pm »

พี่ครับ ผมก็ใช้ 40 ครับคงต้องลองเช็คอะไหล่ใหม่ดูด้วยแล้วครับ โช๊คใหม่เอี่ยมสี่ต้นจากธเนศยนต์ผมซื้อหมื่นบาทเองครับไม่ถึงหมื่นหนึ่ง ตอนนี้จะขึ้นมาหรือเปล่าไม่รู้แต่มีประกันสองปีมาด้วยครับ  Wink
Logged
chaninpp
Member

Offline Offline

Posts: 58


| |
« Reply #35 on: July 04, 2012, 08:16:13 am »

เช็คแล้วครับของผมปี 2000 ต้องเบิกห้างเท่านั้น ข้างละ 4850 บาทเฉพาะคู่หน้า ก้หมื่นกว่าแล้วครับรวม vat7% และคู่หลังอีกเท่าไหร่ไม่ได้ถาม
และสาเหตุที่ผมซื้อของมือสองเพราะต้องการสปริงด้วยตรับมาแก้ข้างหลังห้อยเพราะติดแก็ส
ขอบคุณครับคุณ วัน (รูสึกว่าผมเคยซื้อสายหัวเทียน และ คอยจุดระเบิดจากคุณ ไม่แน่ใจนะ)
Logged
วัน
Member

Offline Offline

Posts: 1679


| |
« Reply #36 on: July 04, 2012, 09:58:43 am »

จำได้แล้วครับผม ตกลงใช้ได้นะครับ  ของผมก็เบิกใหม่ ธเนศนั่นหละครับ Wink
Logged
pana
Member

Offline Offline

Posts: 8


| |
« Reply #37 on: July 25, 2012, 09:59:34 pm »


   ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ  กำลังมองหา v40 มาใช้อยู่ครับ  มีอะไรชี้แนะด้วยนะครับ Grin
Logged
chaninpp
Member

Offline Offline

Posts: 58


| |
« Reply #38 on: July 28, 2012, 06:07:34 am »

  และแล้ว v40 คันนี้ก็เป็นรถประจำการตัวผมไปเรียบร้อย ขับเดินทางไปกลับ Earthen Seaboard ปลวกแดงไปกลับประมาณ 350 กม อาทิตย์ละ 3 รอบ ค่า LPG )ประมาณ 500 บาท/รอบ
เมือสองสัปดาห์ที่แล้วไปเปลี่ยนโช็คอัฟมาผมขับสบายขึ้นเยอะรถนิ่มนวล การเกาะถนนดีมาก ยิ่งตอนนี้ฝนตกเกือบทุกวันผมขับบน mortor way ถนนเจิ่งนองด้วยน้ำ บางที่ผมขับผ่ามาเลยครับรถไม่มีแถ หรือเซ ก็ขับเร็วพอสมควรแต่ผมไม่เหนื่อยครับ
  ครั้งแรกคิดว่าจะซื้อมาให้ลูกใช้แต่ตอนนี้ผมใช้เองแล้วโดยยก ดาวสามแฉกw203ไปให้ลูกเละภรรยาใช้  ผมนำมาติดแก็สและคิดว่าจะใช้สักปีแล้วจะขายไปเปลี่ยนเป็น v70 ให้ใหญ่ขึ้นแต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับใช้ต่อครับบอกเลยครับขับดีมาก อะไหล่ก็หาตามเชียงกงได้ครับราคาผมว่าไม่แพง ที่เปลี่ยนใจไม่ขายเพราะมีบางวันต้องเข้าประชุมในเมืองขับง่ายจอดง่าย และรถเราราคาไม่แพงเวลาจอดไม่ต้องห่วง ห่วงเฉพาะพวกมือบอนมางัดตัวหนัสือเท่านั้นซึ่งก็โดนแกะตัว volvo ไปแล้ว การขับในเมืองคล่องตัวและขับง่ายตรับ(เดี๋ยวนี้หูตาไม่ค่อยดี)
  ทุกวันนี้รถคันนี้กลายเป็นของเล่นผมไปแล้วแต่เป็นของเล่นที่ใช้ประโยชน์ได้ผมสนุกมากครับ ของดีราคาถูกครับใครคิดจะซื้อใช้ผมแนะนำครับ ราคาที่คุณจ่ายกับสิ่งที่ได้รับเกินคุ้มครับ บางคนบอกว่าขับvolvo เพราะยี่ห้อ แต่คุณลองขับดูและแกล้งลืมยี่ห้อไป ลองเทียบดูความรู้สึกในการขับในการจ่ายเงินซื้อมางบไม่เกิน 3 แสนปลายๆรวมซ่อมแล้ว คุ้มครับ  
   เอา link มาฝากเผื่อเกิด idea
http://www.youtube.com/watch?v=RM_PIZDRolQ&feature=related
« Last Edit: July 28, 2012, 09:08:46 pm by chaninpp » Logged
chaninpp
Member

Offline Offline

Posts: 58


| |
« Reply #39 on: August 14, 2012, 08:00:18 am »

ปัญหาใหม่งานเข้าครับ 2 วันก่อนตัวลูกศรที่หน้าปัทม์กระพริบออกเกียร์1 ไม่ค่อยมีกำลัง ผมเลยลอง reset ดู ลูกสรกระพริบหายไปขับมาปกติ
เมือวานไปดูงานที่ระยองอัดเต็มที่พังเป็นพังกัน เพราะหลายคนบอกว่าเกียร์พังแล้ว ปรากฏว่าใช้ปกติครับเมือวานขับไป 423 กม ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ก็เตรียมใจครับเพราะรถ 14 ปีแล้วถ้าพังก็ต้องหาเกียร์มือสองมาลง มันรักกันแล้วจะทิ้งกันได้อย่างไร
Logged
Pages: 1 [2] 3
  Print  
 
Jump to:  

 
     
 
 
     


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2013, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!