Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
November 30, 2022, 09:46:31 PM

Custom Search
  Home  • Help  • Login  • Register
 
     
 
 
 
     
Pages: 1 ... 4 5 [6]
  Print  
Author Topic: รวมผล S40 S60 S80 กับการติดแก๊ส - รวมปัญหาต่างๆที่เจอมา  (Read 55728 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
Nat flasher
Member

Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1387


| |
« Reply #100 on: June 27, 2013, 12:47:10 AM »

ถ้ามีสายจูนแก๊ส น่าจะเชค ข้อผิดพลาดได้ครับ แนะนำ เข้าเชคดีกว่า ..หรือไม่ก็หายจูน มาเล่นเอง....ตอนนี้ เดาเอาว่า เซนเซอร์ หม้อต้ม เพี้ยน หรือ ผิดพลาด
Logged

Lord of wars  .... Line ID: natflasher
Wra_s40
Member

Offline Offline

Posts: 126


| |
« Reply #101 on: June 27, 2013, 08:41:59 AM »

ถ้ามีสายจูนแก๊ส น่าจะเชค ข้อผิดพลาดได้ครับ แนะนำ เข้าเชคดีกว่า ..หรือไม่ก็หายจูน มาเล่นเอง....ตอนนี้ เดาเอาว่า เซนเซอร์ หม้อต้ม เพี้ยน หรือ ผิดพลาด
ขอบคุณครับ....ฝาก clip ไว้ให้ดูครับ เพื่อจะเห็นภาพชัด
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=rrJXdv7VG34[/youtube]
Logged
snow valentine
Member

Offline Offline

Posts: 162


| |
« Reply #102 on: June 27, 2013, 11:01:21 PM »

ถ้ามีสายจูนแก๊ส น่าจะเชค ข้อผิดพลาดได้ครับ แนะนำ เข้าเชคดีกว่า ..หรือไม่ก็หายจูน มาเล่นเอง....ตอนนี้ เดาเอาว่า เซนเซอร์ หม้อต้ม เพี้ยน หรือ ผิดพลาด
ขอบคุณครับ....ฝาก clip ไว้ให้ดูครับ เพื่อจะเห็นภาพชัด
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=rrJXdv7VG34[/youtube]

สาเหตุน่่าจะมาจากตั้งค่าเซ็นเซอร์ในโปรแกรมจูนผิดนะครับ ทั้งเซ็นเซอร์หม้อต้ม และเซ็นเซอร์รางแก๊ส มีผลให้อุณหภูมิเปลี่ยนแก๊สผิดเพี้ยนไป ตามรูปในโปรแกรมจูนครับ

[@=http://[@=http://pic.free.in.th/id/72fdee7fd09bcc1f581dd491727a050c]][/@][/@]
« Last Edit: June 27, 2013, 11:07:38 PM by snow valentine » Logged
Wra_s40
Member

Offline Offline

Posts: 126


| |
« Reply #103 on: July 01, 2013, 10:26:03 AM »

ขอบคุณคุณ snow valentine
แล้วยังไงหลังตรวจซ่อมแล้วจะมา update ทีหลังครับ
Logged
Wra_s40
Member

Offline Offline

Posts: 126


| |
« Reply #104 on: July 10, 2013, 11:39:54 AM »

อาการ :
คื่อ ตัดแก๊ส แล้วเด็งออก.........จะเป็นเฉพาะตอนเครื่องเย็น เช่น ตอนเช้าที่เพิ่งเริ่มสตาร์ทเครื่อง หรือ จอดไว้นานๆ จนเครื่อง เริ่มเย็น
แต่.. หลังจากวิ่งไปได้สักพักเอาเป็นว่าวิ่งไปได้สัก 1กิโลกว่า ก็กดสวิทช์ ก็สามารถตัดแก๊สได้เป็นปกติ  
เพิ่งพบอาการนี้เมื่ออาทิตย์ก่อน .
รถ volvo.. รุ่น S40  gasติดรุ่น AC stage 4 300 plus  ... เพิ่งครบได้ 4หมื่นโล
สาเหตุ : ยังไม่ทราบ
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=rrJXdv7VG34[/youtube]
สรุปเป็นที่ตัวต๊กแก๊ส (สีฟ้าๆ) มันเสียครับ
เปลียนเสร็จแล้วหายครับ....700 บาท
« Last Edit: July 12, 2013, 06:36:25 PM by Wra_s40 » Logged
Wra_s40
Member

Offline Offline

Posts: 126


| |
« Reply #105 on: January 03, 2014, 02:58:20 PM »

 Smiley

กลับมาเล่าให้ฟังต่อครับ....ความเดิมที่เคยเปลียนตัวสีฟ้าไปแล้ว ปรากฏว่าใช้ได้สัก 3หมื่นโลกว่า มันกลับมาเป็นอีกครับ
อาการเดิมทุกอย่าง...เอากลับไปที่อู่เดิม เพิ่มมารู้ว่าตัวที่เปลี่ยนไปไม่ใช่ของใหม่ แต่เป็นตัวเก่าที่ติดหม้อต้มอันอีื่นมา...กรรมจริงๆ  Cry
เคลมมาก็ได้อันเก่าอีกอัน
สงสัยต้องซื้อติดรถไว้สักอันซ่ะแล้ว

สอบถามต่อครับ แล้วตัวสีฟ้านี้มันรุ่นอะไร จะได้สั่งได้ถูกครับ





* ตัวสีฟ้า.jpg (91.16 KB, 750x436 - viewed 456 times.)
« Last Edit: January 03, 2014, 03:05:55 PM by Wra_s40 » Logged
Nat flasher
Member

Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1387


| |
« Reply #106 on: January 06, 2014, 10:09:42 PM »

ตัวฟ้าๆ คือคอล์ย วาล์ว เปิดแก๊สหม้อต้มครับ ใช้ไปนานๆ บางที่ สีฟ้าออกสีน้ำตาล ไหม้ครับ ซื้อเปลี่ยนได้ ตัวละ2-300 บาท ขันน๊อต ที่เห็นตัวเดียวครับ
Logged

Lord of wars  .... Line ID: natflasher
Pages: 1 ... 4 5 [6]
  Print  
 
Jump to:  

 
     
 
 
     


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!